Phương thức vận chuyển

  1. Giao nhận hàng tại công ty
    – Quý khách tới mua và nhận hàng trực tiếp tại showroom sau đó phía Công ty và khách hàng sẽ thông nhất đơn vị vận chuyển và thời gian giao hàng.
    – Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm (đóng gói và sản phẩm bên trong), đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất kho, phiếu bảo hành (nếu có), hoá đơn, chứng từ,…trước khi ký nhận hàng.
  2.  Giao nhận hàng tại nhà khách hàng
    – Bộ phận giao nhận hàng sẽ liên lạc với khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm tiến hành giao hàng
    – Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề phát sinh liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng hoặc niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách vui lòng không nhận hàng và thông báo ngay cho Công ty chúng tôi để cùng phối hợp với bộ phận giao nhận hàng hoặc đơn vị chuyển phát hàng hoá xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng và thanh toán chi phí tiền hàng cho nhận viên giao nhận toàn bộ số tiền hàng hoặc phần còn lại (nếu đã đặt cọc trước đó).
    * Lưu ý: Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đẩy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho BGHOME có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đặt hàng khi chưa xác định rõ danh tính, thông tin của quý khách. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do quý khách cung cấp chưa chính xác.
  3. Thời gian giao hàng
    – Chúng tôi sẽ thực hiện việc giao hàng theo thoả thuận sau khi quý khách thực hiện đầy đủ các bước đặt hàng. Tuỳ theo thoả thuận riêng với khách hàng về địa điểm giao hàng, thời gian giao hàng… Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 3-10 ngày tuỳ theo khoảng cách địa lý và điều kiện của đơn vị vận chuyển quý khách hàng tin tưởng chỉ định (không kể thứ bảy, chủ nhật và những ngày lễ).
    – Để kiểm tra thông tin hoặc kiểm tra tình trạng đơn hàng của quý khách, vui lòng sử dụng số điện thoại/tài khoản của quý khách để kiểm tra hoặc liên hệ trực tiếp với BGHOME để được hỗ trợ
    – BGHOME sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm trong 15 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc theo thời gian thoả thuận với quý khách.
  4. Nguy cơ thất lạc và hư hại sản phẩm
    – Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của BGHOME hoặc các đối tác vận chuyển được cung cấp bởi BGHOME, chúng tôi sẽ có trách nhiệm đối với việc mất mát, hư hỏng đối với hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển.
    – Nếu khách hàng lựa chọn một công ty hoặc một dịch vụ vận chuyển hàng hoá khác do quý khách chỉ định, nếu xảy ra tình trạng hư hỏng hoặc thất lạc sản phẩm trong quá trình vận chuyển, khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc chuyển hàng và các cước phí phát sinh liên quan nếu có.